วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

การลงทุนทองคำให้ได้มาซึ่งผลกำไร



ไม่ว่าราคาของทองคำจะมีการขึ้นหรือลงแต่กระแสความนิยมในการลงทุนทองคำก็มิได้มีการลดน้อยถอยลงเลย ซึ่งการลงทุนทองคำไม่ว่าจะเป็นทางตรงอย่างการซื้อทองคำแท่ง หรือเป็นการลงทุนโดยอาศัยความชำนาญของผู้บริหารกองทุน ก็จะต้องมีการศึกษาข้อมูลในการซื้อขายทองและการการลงทุนทองคำ ให้ดีก่อน เพื่อที่จะได้มีกำไรตามมา

เคล็ดลับการลงทุนทองคำ

เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงมูลค่ารวมถึงการลงทุนทองคำ ที่เป็นราคาจริงของทอง และปัจจัยอื่นๆที่เกี่ยวกับการขึ้นลงของทองคำ ซึ่งมีส่วนทำให้การลงทุนของทองคำมีความเปลี่ยนแปลง ซึ่งการลงทุนทองคำ ก็ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งที่มีการลดผลกระทบจากเงินเฟ้อ  ราคาทองคำระยะยาวที่หากลองมองการไกลดูแล้ว ทองคำก็ยังคงมีมูลค่าสูง และถึงจะมีการปรับและทำการลดด้วยอัตราเงินเฟ้อ แต่นักลงทุนทองคำส่วนใหญ่ จะนิยมซื้อทองคำแบบต่างๆ มาเก็บไว้ และช่วงที่ราคาทองขึ้นแรงๆ  ก็สามารถนำไปขาย และบางช่วงที่ราคามีการปรับลดลง คนก็จะไปซื้อเก็บไว้สำหรับเก็งกำไร การที่นักการลงทุนทองคำตัดสินใจซื้อหรือขายทองออกไปนั้น จะต้องติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบัน รวมถึงปัจจัยต่างๆ ที่จะมีผลกระทบต่อราคาทองคำด้วย

การลงทุนทองคำเป็นการอาศัยความเชี่ยวชาญ ซึ่งการลงทุนจะมีขั้นตอนในการตัดสินใจพิจารณาการหามูลค่าของการลงทุนนั้นๆ ก่อนตัดสินใจซื้อหรือขาย ซึ่งเป็นการลงทุนในหน่วยของกองทุนต่างประเทศ ซึ่งอาจมีความผันผวนต่อราคาทองคำ รวมถึงอัตราแลกเปลี่ยนได้









สำหรับใครที่ต้องการลงทุนทองคำและกำลังมองหาบริษัทที่น่าไว้ใจเพื่อที่จะทำการลงทุนทองคำด้วยนั้น เราขอแนะนำบริษัทจีแคป ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนซื้อขายทองคำมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี และประกอบด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ อ่านข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนทองคำได้ที่  http://gcap.co.th/gcapgold/product_tradeonline.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น