วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

มาทำความรู้จักทองคำแท่ง ก่อนคิดจะลงทุน



ถ้าจะพูดถึงทอง เราก็จะนึกถึงสินทรัพย์อีกหนึ่งชิ้น ที่ไม่มีวันจะละลายหายไป ยิ่งสะสมมากมูลค่าของมันยิ่งทวีคูณ  จะเห็นได้ว่าราคาทองคำแท่ง  สมัยปัจจุบันมีราคาขายที่ค่อนข้างสูงขึ้น ไม่มีตก ใครที่เป็นนักสะสม ทองคำแท่งจะทราบดีว่าทองคำแท่งเป็นของที่น่าสะสมมากที่สุด ยิ่งในปัจจุบันนี้ได้มีการดีไซน์ในรูปแบบต่าง ๆ ได้ออกมาอย่างสวยงามสามารถเป็นสินทรัพย์ที่ทรงคุณค่าควรแก่การมอบให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่รักในเทศกาลต่าง ๆ 

การผลิตทองคำแท่ง ผลิตจากเครื่องมือที่ทันสมัยโดยการผสมผสานเนื้อทองคำที่เป็นแบบบริสุทธิ์เต็มไปด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า มีหลากหลายลายความสวยงาม ยิ่งลวดลายเยอะ ก็จะยิ่งเพิ่มมูลค่าให้กับทองคำแท่ง โดยปกติแล้วนักสะสมทองคำแท่งจะรู้ดีว่าลายไหนควรค่าต่อการเก็บไว้ครอบครอง ลายไหนควรค่าต่อเก็บไว้แบบซื้อมาขายไป สร้างรายได้ให้กับตัวเอง เพราะทองคำแท่ง ถือเป็นทองคำที่มีคุณค่าในตัวของมันอยู่แล้วโดยที่เราไม่ต้องไปเพิ่มมูลค่าให้มันมากมาย เพราะในตัวของมันมีคุณค่าอยู่ในตัวเอง  ยิ่งเป็นทองคำแท่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ยิ่งมีคุณค่ามาก ด้วยทองที่เป็นร้อยเปอร์เซ็นต์

เราจะเห็นได้ว่าทองคำแท่งมักจะเป็นที่สนใจสำหรับผู้ที่อยู่ในฐานะที่มีความสามารถจะซื้อได้ มักจะเป็นนักธุรกิจ หรือเจ้าของห้างร้าน หรือคนที่มีฐานะค่อนข้างสูง ที่ซื้อมาสะสมด้วยมูลค่าราคาของมันค่อนข้างแพง จึงทำให้ทองคำแท่งมักจะเป็นที่สะสมสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนส่วนใหญ่ สำหรับผู้ที่ไม่ได้เน้นการลงทุนมากมาย เน้นในด้านความสวยงามของเครื่องประดับจะเน้นการซื้อทองในรูปทองพรรณมากกว่า ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเหตุผลของผู้ซื้อที่จะสะสมของทองคำในแต่ละรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามวัตถุประสงค์ของผู้ซื้อนั่นเอง

สำหรับท่านใดที่สนใจเรื่องการลงทุนทองคำ หรือออมทองคำ เราขอแนะนำให้ปรึกษากับบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการลงทุนทองคำ ทั้งนี้เราแนะนำ บริษัท จีแคป จำกัด  ซึ่งมีประสบการณ์มาอย่างยาวนานมากกว่า 60 ปี และหากอย่างดูบริการเกี่ยวกับทองคำแท่งทั้งหมดจากทางจีแคป สามารถเข้าไปดูรายละเอียดบริการต่างๆ ได้ที่ http://gcap.co.th/gcapgold/product.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น